Real Steel เตรียมถูกสร้างเป็นซีรีย์ลง Disney+

     Deadline ได้รายงานว่า Shawn Levy ผู้กำกับ Real Steel เตรียมสร้างเรื่องนี้เป็นซีรีย์ลง Disney+ ซึ่งจากการที่มียอดผู้ชมที่ดูเรื่องนี้ดีเกินคาดใน Netflix ทำให้ผู้ชมยังสนใจมันอยู่ไม่น้อย โดย Real Steel เป็นหนังที่เข้าฉายไปในปี 2011 กำกับโดย Shawn Levy นำแสดงโดย Hugh Jackman เจ้าของบท Wolverine และ Evangeline Lilly เจ้าของบท Wasp 

     Real Steel จะว่าเรื่องราวของ ชาร์ลี อดีตนักมวยตกอับที่หาหุ่นมาสู้ในศึก Real Steel เขาเป็นคนที่มีฝีมือ และมักจะใช้ความกระล่อนหาหุ่นดี ๆ มาสู้ได้เสมอ แต่ความซวยมักจะเจออะไรที่มัน error หรือเจอหุ่นที่มันเด็ดดวงกว่าไล่ถล่มมาทุกครั้ง ซึ่งอยู่มาวันหนึ่ง แม็กซ์ เด็กน้อยที่บอกว่าเป็นลูกเขาก็โผล่มา เล่นเอาทำเจ้าตัวงงงวย หงุดหงิด และรำคาญแบบเต็มหัวใจ แต่ด้วยชีวิตที่ต้องเดินต่อไป ทั้งสองคนเข้าไปในสุสานหุ่นยนต์ โดยจะหาซากหุ่นกระป๋องที่มันพังแล้วมาซ่อมหุ่นของชาร์ลีที่พังเพื่อที่จะขึ้นชกอีกครั้ง แต่สุดท้ายกลายเป็นว่า แม็กซ์ ดันไปได้ “อะตอม” หุ่นยนต์คู่ซ้อมจอมอึดมาซะงั้น ซึ่งในตอนแรกมันก็ไม่มีอะไรหรอก จนกระทั่งแม็กซ์ไปตบปากรับคำเอาอะตอมขึ้นชกกับหุ่นยนต์เจ้าถิ่นในสังเวียนหนึ่ง และด้วยความอึดของมันทำให้สุดท้ายอะตอมก็ได้ขึ้นสังเวียนชกอย่างต่อเนื่อง ด้วยฟังค์ชั่นเงาสุดพิเศษที่สามารถก็อปปี้ท่าทางของอีกฝ่ายได้ ชาร์ลี กับแม็กซ์จึงซ้อมให้กับอะตอมอย่างหนัก

     โดยตอนนี้ซีรีย์ยังไม่มีวางกดฉายและยังไม่ได้คนเขียนบท อีกทั้งยังไม่มีข้อมูลว่าซีรีย์ว่าจะเป็นภาคต่อหรือฉบับสร้างใหม่ เช่นเดียวกับนักแสดงที่ไม่ทราบว่าจะดึงคนเดิมมาหรือไม่


อัพเดตข้อมูล : 25 ม.ค. 2565